ที่ลับเล็บแมว LUVORA รุ่น CATHOME 1 ทรงสามเหลี่ยม แมวชอบมาก!

สินค้าใหม่ล่าสุด! ที่ลับเล็บแมว ยี่ห้อ LUVORA รุ่น CATHOME 1 Cat Scratching post ทรงสามเหลี่ยม โครงสร้างผลิตจากกระดาษลูกฟูกที่มีคุณภาพ และทนทานต่อการขีดข่วนได้เป็นอย่างดี ราคา และ รายละเอียดสินค้า Pet Living Products ในหมวด ของเล่นสัตว์เลี้ยง ประเภท ที่ลับเล็บแมว (Cat Scratching post) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

ที่ลับเล็บแมว LUVORA CATHOME 1 ใหม่ล่าสุด!

เพื่อน ๆ รู้จักที่ลับเล็บแมวทรงสามเหลี่ยมจาก LUVORA มั้ย? ถ้าใครเลี้ยงแมวอยู่ นี่ของดีเลยนะ ปกติเวลาแมวเบื่อ มันก็จะไปหาอะไรขูดๆ ข่วนๆ ตามสัญชาตญาณ เก้าอี้โซฟาเราพังหมดเลย ทีนี้มีที่ลับเล็บเจ๋งๆ มาให้แมวเราได้ปล่อยพลัง คลายเครียดกันซะที

ที่ลับเล็บ LUVORA รุ่น CATHOME 1 ทรงสามเหลี่ยมเนี่ย เค้าพิถีพิถีเรื่องคุณภาพนะ ฐานทำจากไม้อัด แข็งแรง ทนทาน ไม่เหมือนที่ลับเล็บก๊องแก๊งทั่วไป ส่วนที่แมวเราเอาไว้ขูดๆ เค้าก็ใช้กระดาษลูกฟูกคุณภาพดี ปลอดภัยกับเจ้าเหมียว แถมยังเป็นวัสดุรักษ์โลกด้วย ดีต่อแมว ดีต่อโลก ครบสูตรเลย!

ที่ลับเล็บแมว LUVORA รุ่น CATHOME 1 ทรงสามเหลี่ยม ใหม่ล่าสุด!

แถมทรงเค้าก็น่ารัก เป็นทรงสามเหลี่ยม เก๋ไก๊ แมวเราเข้าออกสะดวก ไม่เกะกะ ขนาดก็กะทัดรัด วางตรงไหนของห้องก็ได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะดูรก ที่สำคัญเลย เจ้าที่ลับเล็บทรงสามเหลี่ยมนี้ช่วยลดความเครียดให้แมวเราได้ด้วย เวลาเครียด แมวมันก็จะไปหาอะไรขูดๆ ข่วนๆ นี้อะ มีที่ลับเล็บดีๆ ให้มัน เฟอร์นิเจอร์เราปลอดภัย แมวเราก็แฮปปี้ Win-Win เลย น่าสนใจมาก ^ ^

5 ข้อดี ของที่ลับเล็บแมว LUVORA รุ่น CATHOME 1

1. ฐานของที่ลับเล็บแมว ทำจากไม้อัด แข็งแรง ทนทาน ไม่โยกเอียงหมดกังวลเรื่องเจ้าเหมียวออกแรงข่วน scratching เพลินแล้วที่ล้มคว่ำ ฐานมั่นคง this scratching post รับแรงได้ดี หายห่วงเรื่องความปลอดภัยของน้องแมวเลย

2. ตัวโครงสร้างใช้กระดาษลูกฟูกคุณภาพดี หนาแน่น ทนรอยขีดข่วน ไม่ใช่แค่แข็งแรง แต่ยังตอบสนองสัญชาตญาณการข่วน scratching ของน้องแมวได้อย่างยอดเยี่ยม กระดาษลูกฟูกคุณภาพดี ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ

3. นอกจากจะทรงสวยกะทัดรัดแล้ว ที่ลับเล็บแมวอันนี้ น้องแมวเข้าออกสะดวกสบายเลยดีไซน์สวยงาม เข้ากับบ้านทุกสไตล์ แถมขนาดกะทัดรัด วางตรงไหนก็ได้ ไม่เกะกะพื้นที่ ที่สำคัญ น้องแมวเข้าออกเพื่อใช้ลับเล็บได้อย่างสะดวก ไม่แออัด

4. ใช้สะดวก ไม่ต้องประกอบ ประหยัดพื้นที่ไปอีก หยิบออกจากกล่อง วางปุ๊บ น้องแมวใช้ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาประกอบ แถมยังประหยัดพื้นที่ไปอีก เหมาะกับบ้านไหนที่พื้นที่จำกัด

5. ช่วยลดความเครียดของน้องแมว แถมยังช่วยลดรอยขีดข่วนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านด้วย นอกจากจะช่วยให้เฟอร์นิเจอร์ตัวโปรดของคุณรอดพ้นรอยขีดข่วน ที่ลับเล็บแมวยังเป็นเหมือนเครื่องช่วยระบายความเครียดของเจ้าเหมียว ให้น้องแมวได้ข่วน scratching ได้อย่างเต็มที่ ลดพฤติกรรมการไปข่วนโซฟา พรม หรือเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ในบ้าน เจ้าของสบายใจ น้องแมวก็ happy

ที่ลับเล็บแมว LUVORA รุ่น CATHOME 1 ทรงสามเหลี่ยม ใหม่ล่าสุด!

TRIANGLE CAT SCRATCHING POST LUVORA CATHOME 1

Satisfy your cats’ instinct with this triangle cat scratching post from LUVORA. The product is processed through special manufacturing process to ensure strength and durability. Its base is made of plywood. Its structure is made of high-quality corrugated cardboard to ensure the safety of your beloved pets and eco-friendliness. Besides a stylish shape, this scratching post allows your cats to conveniently get in and out. Its compact size fits any styles of rooms. Additionally, this triangle cat scratching post helps relieve the stress of your cats and reduce the risks of the damages that your cats cause to the furniture in your house.

Properties

  • The base of cat scratching post is made of plywood for strength and stability.
  • Its structure is made of quality corrugated cardboard for durability and scratch resistance.
  • Besides a stylish shape with a compact size, this scratching post allows your cats to conveniently get in and out.
  • Easy-to-use product does not require assembly and offers space-saving efficiency.
  • Helps relieve the stress of your cats reduces the damages that your cats cause to the furniture in your house

Product Usage

  • For providing a place for your cat to scratch

Product Tips

  • Read the instructions carefully before use.
  • Do not wipe clean the product with a damp cloth.

Cautions

  • Do not modify or misuse the product.
  • Do not use acidic-alkaline chemicals to clean the product.
  • Do not place the product in damp areas or near the sources of flame.
  • Store in a dry place and out of reach of children.

Specifications: ที่ลับเล็บแมว LUVORA CATHOME 1

xxxx
BRAND LUVORA
Height (cm) 43
Width (cm) 49.5
Depth (cm) 23.5
Weight (kg) 1.4
   

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนลงทุน ธุรกิจโรงแรมแมว Cat Hotel รับฝากแมว..!

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? ชอบกินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ราคาถูก!

วิธีเลี้ยงเต่าซูคาต้า กินอะไร? อาหารเต่าบก อาหารเต่าซูคาต้า ยี่ห้อไหนดี มีกี่สูตร ราคา!

วิธีเพาะเลี้ยงโรติเฟอร์แบบง่าย อาหารลูกปลากัด ให้รอดเยอะๆ..!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน