ขนมสุนัข LIFEMATE Whole Wheat Biscuits ขนมหมา สูตรบริวเวอร์ยีสต์

ขนมสุนัข LIFEMATE รุ่น WHOLE WHEAT BISCUITS ขนมหมา สูตรบริวเวอร์ยีสต์ ใหม่ล่าสุด!

สินค้าใหม่ล่าสุด! ขนมสุนัข ยี่ห้อ LIFEMATE รุ่น WHOLE WHEAT BISCUITS Dog Treat ขนมหมา สูตรบริวเวอร์ยีสต์ เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ที่มีอายุ 3 เดือนขึ้นไป อุดมไปด้วย Vitamin B Complex ช่วยการทำงานของสมองและระบบประสาท ราคา และ รายละเอียดสินค้า Pet Living Products ในหมวด ขนมสัตว์เลี้ยง ประเภท ขนมสุนัข (Dog Treat) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

ขนมสุนัข LIFEMATE WHOLE WHEAT BISCUITS ใหม่ล่าสุด!

เอาใจน้องหมาสุดที่รักของคุณด้วยขนมสุนัขจาก LIFEMATE ที่มาพร้อมความกรุบกรอบ หอมน่ากิน สุดฟิน! ขนมนี้ผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อุดมไปด้วยสารอาหารครบถ้วน ที่จะช่วยควบคุมน้ำหนักของน้องหมา ปรับปรุงระบบย่อยอาหาร และบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง

พิเศษ! ขนม LIFEMATE มีไขมันต่ำและปราศจากเกลือเพิ่ม หมดกังวลเรื่องสุขภาพ ให้น้องหมาของคุณทานได้อย่างสบายใจ มั่นใจได้เลยว่าทุกคำที่น้องหมาได้ทานนั้น เต็มไปด้วยประโยชน์ดีๆ มากมาย

ขนมสุนัข LIFEMATE รุ่น WHOLE WHEAT BISCUITS ขนมหมา สูตรบริวเวอร์ยีสต์

มอบความสุขให้กับน้องหมาของคุณด้วยขนม LIFEMATE ขนมสุดอร่อยที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ของขวัญสุดพิเศษที่แสดงถึงความรักและความห่วงใยของคุณที่มีต่อน้องหมาแสนน่ารัก

5 ข้อดีของขนมสุนัข LIFEMATE WHOLE WHEAT BISCUITS

  1. ขนมสุนัขสูตรบริวเวอร์ยีสต์ เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ อายุ 3 เดือนขึ้นไป: สูตรนี้มีเบต้า-กลูแคน (Beta-Glucan) ซึ่งเป็นใยอาหารชนิดหนึ่งที่พบในยีสต์เบียร์ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับสุนัข ช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ไซส์เล็ก ปุกปิก ยอร์คเชียร์ หรือพันธุ์ไซส์ใหญ่ อย่างโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ ลาบราดอร์ ก็สามารถทานได้
  2. เสริมด้วยวิตามินบีรวม ช่วยเสริมสร้างสมองและระบบประสาท: วิตามินบีรวมมีหลายชนิด แต่ละชนิดมีหน้าที่แตกต่างกัน เช่น วิตามินบี1 ช่วยระบบประสาท ทำให้สุนัคว่องไว เรียนรู้ได้เร็ว วิตามินบี12 ช่วยบำรุงระบบประสาทและระบบประสาท ทำให้สุนสุขภาพดี
  3. มีธาตุเหล็ก ช่วยเพิ่มสร้างเม็ดเลือดแดง และส่งเสริมการทำงานของเอนไซม์: ธาตุเหล็กเป็นส่วนสำคัญในการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยลำเลียงออกซิเจนไปทั่วร่างกาย ทำให้สุนักไม่เหนื่อยง่าย เอนไซม์เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาชีวภาพในร่างกาย ช่วยให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. ซิงค์ ช่วยกระตุ้นฮอร์โมน บำรุงผิวหนังและสุขภาพขน: ซิงค์มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่สำคัญต่อการสร้างผิวหนังและขน นอกจากนี้ ซิงค์ยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยให้ขนของสุนัขนุ่มเงาสวย
  5. แมกนีเซียม ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ: แมกนีเซียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของกล้ามเนื้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ส่งผลให้สุนัขสามารถวิ่งเล่นได้อย่างคล่องแคล่ว

ขนมสุนัข LIFEMATE รุ่น WHOLE WHEAT BISCUITS ขนมหมา สูตรบริวเวอร์ยีสต์

DOG TREAT LIFEMATE WHOLE WHEAT BISCUITS BREWERS YEAST 60G

Make your beloved dogs on a cloud nine with this dog treat from LIFEMATE that provides a crispy texture and appetizing aroma. It contains low fats and free from added salt to prevent adverse health effects. Made of carefully selected ingredients, this dog treat is enriched with essential nutrients to your dogs to control weight, improve digestive system, and nourish bones and teeth.

Properties

  • Dog treat with Brewer's Yeast formula is suitable for every breed of dogs aged 3 months and above.
  • Enriched with Vitamin B Complex to improve brain and nervous system
  • Contains iron to increase red blood cells and promote enzyme functionality
  • Zinc helps increase hormone to improve skin and hair health.
  • Magnesium helps enhance muscle.

Product Usage

  • For giving as a treat for your dogs

Product Tips

  • It is recommended to provide in appropriate portion according to the nutrients that your pets need.
  • Always prepare clean water for your pets.

Cautions

  • Do not throw the product.
  • Keep away from direct sunlight, high heat, and humidity.

Specifications: ขนมสุนัข LIFEMATE WHOLE WHEAT BISCUITS

xxxx
BRAND LIFEMATE
Height (cm) 9
Width (cm) 25
Depth (cm) 17
Weight (kg) .06
   

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนลงทุน ธุรกิจโรงแรมแมว Cat Hotel รับฝากแมว..!

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? ชอบกินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ราคาถูก!

วิธีเลี้ยงเต่าซูคาต้า กินอะไร? อาหารเต่าบก อาหารเต่าซูคาต้า ยี่ห้อไหนดี มีกี่สูตร ราคา!

วิธีเพาะเลี้ยงโรติเฟอร์แบบง่าย อาหารลูกปลากัด ให้รอดเยอะๆ..!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน