สเปรย์บำรุงขน DOGGY POTION สูตร PUPPY POTION Relax ใหม่ล่าสุด!

สินค้าใหม่ล่าสุด! สเปรย์บำรุงขน ยี่ห้อ DOGGY POTION สูตร PUPPY POTION Relax Spray ผ่อนคลาย มีส่วนผสมของกรดอะมิโน 11 ชนิด, วิตามินเอ, อี, บี 5, โอเมก้า 3, 6 และไบโอติน บำรุงและปรับสภาพขนให้แข็งแรง ราคา และ รายละเอียดสินค้า Pet Living Products ในหมวด ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง ประเภท สเปรย์บำรุงขน (Conditioning Spray) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

สเปรย์บำรุงขน DOGGY POTION PUPPY POTION Relax ใหม่ล่าสุด!

สเปรย์บำรุงขน DOGGY POTION สูตร PUPPY POTION Relax ช่วยบำรุงขนสัตว์เลี้ยงของคุณซึ่งผลิตภัณฑ์นี้สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ช่วยบำรุงขนให้สวยสุขภาพดี หนุ่มขึ้นเงางาม นุ่มลื่น น่าสัมผัส สเปรย์ยังมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนสัตว์ ทำให้จัดทรงง่าย ไม่พันกันเวลาหวี แถมยังไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะ เหมือนกับการใช้คอนดิชันเนอร์ทั่วไป นอกจากด้านความสวยงามแล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆ จากคาโมมายล์ยังช่วยให้สัตว์เลี้ยงแสนรักรู้สึกผ่อนคลาย ไร้กังวลจากแมลงรบกวน เพราะกลิ่นของคาโมมายล์มีสรรพคุณในการไล่แมลงบางชนิดอีกด้วย

สเปรย์บำรุงขน DOGGY POTION สูตร PUPPY POTION Relax ผ่อนคลาย ใหม่ล่าสุด!

โดยสรุป ด้วยคุณสมบัติทั้งบำรุงขน เพิ่มวอลลุ่ม ให้กลิ่นหอม และไล่แมลงรบกวน สเปรย์ปรับสภาพขนและบำรุงขน DOGGY POTION สูตร PUPPY POTION Relax จึงเหมาะสำหรับคนรักสัตว์ที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรา

คุณสมบัติ สเปรย์บำรุงขน DOGGY POTION สูตร PUPPY POTION Relax

  • บำรุงล้ำลึก : ประกอบด้วยกรดอะมิโน 11 ชนิด วิตามิน A,วิตามิน B,วิตามิน B5, โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ทำให้ขนมีความแข็งแรง สุขภาพดี และดูเงางามตั้งแต่โคนจรดปลาย
  • จัดทรงง่าย : ด้วยคุณสมบัติช่วยให้ขนฟู มีวอลลุ่ม จัดทรงง่าย ไม่พันกัน ให้สัตว์เลี้ยงของคุณดูน่ากอด น่าทะนุถนอมยิ่งขึ้น
  • ปลอดภัย ไร้กังวล : สกัดจากธรรมชาติ 100% มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิวหนัง ไม่แสบตา แม้สัตว์เลี้ยงเลียขนก็ปลอดภัย (แต่ไม่ควรรับประทาน)
  • ปราศจากสารอันตราย : ปราศจากสารเคมีอันตรายและน้ำหอมสังเคราะห์ เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีผิวแพ้ง่าย มอบของขวัญอันแสนวิเศษให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยสเปรย์ปรับสภาพขน สเปรย์บำรุงขนเพื่อสุขภาพขนที่ดีและสวยงามของสัตว์เลี้ยงของเรา

CONDITIONING SPRAY DOGGY PUPPY POTION RELAX 250ML

Nourish your pets’ fur with this conditioning spray from DOGGY POTION PUPPY POTION. The item uses 100% natural extracts for nourishment of fur. It adds volume to cat’s fur to easily comb without leaving any stains. Light aromatic odor generated from Chamomiles relaxes your beloved pets and chases away various insects. All in all, this item is ideal for animal lovers.

Properties

  • Fur conditioning spray (Relax Aromatherapy formula) generates light aromatic scent from Chamomiles for relaxing sensation.
  • Consists of 11 types of amino acids, vitamin A, vitamin B, vitamin B5, omega 3, omega 6 for beautiful and nourished coat
  • Adds volume to pet's fur for easy combing
  • 100% natural extracts ensure irritation-free application.
  • Free from DEA, Paraben, silicone, SLS/SLES and fragrance
  • Product does not cause allergy around pet's eyes and it is safe to lick but inedible.

Product Usage

  • Spray onto dry fur or your hands and gently apply on fur thoroughly. The spray can be used multiple times every day.
  • In case of unpleasant smell from your cat due to accumulation of bacteria, spray onto cloth or wet tissue and wipe thoroughly to reduce the smell.

Product Tips

  • Suitable for any breeds of dogs and cats
  • Comb the fur prior to application to prevent tangling.

Cautions

  • Do not spray directly into pet's mouth or eyes.
  • In case of allergy, please seek for medical attention immediately.
  • Do not modify or misuse the product.
  • Keep in dry areas and away from sources of heat and humidity.

Specifications: สเปรย์บำรุงขน DOGGY POTION PUPPY POTION Relax

xxxx
BRAND DOGGY POTION
Height (cm) 25
Width (cm) 7
Depth (cm) 7
Weight (kg) .2
   

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

มาตรฐานสายพันธุ์ แมวมันช์กิ้น (Munchkin) แมวขาสั้น พันธุ์แท้.!

หนูตะเภา หนูแกสบี้ กินหญ้าอะไรได้บ้าง หญ้าที่หนูแกสบี้กินได้..!

ปลารากกล้วย 'คุณรุ่งทิพย์' ลักษณะ วิธีเลี้ยง กินอะไร เพาะพันธุ์!

อาการแฮมเตอร์ป่วย เกิดจากอะไร วิธีรักษาโรคหนูแฮมเตอร์ป่วย!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน