ขนมแมว ABSOLUTE HOLISTIC สูตรเด็ด! รสเนื้อแกะ + แซลมอน แมวชอบ!

สินค้าใหม่ล่าสุด! ขนมแมว ยี่ห้อ ABSOLUTE HOLISTIC สูตร Lamb and Salmon Cat Treat รสเนื้อแกะและแซลมอน สำหรับแมวทุกสายพันธุ์ อายุ 6 เดือนขึ้นไป ราคา และ รายละเอียดสินค้า Pet Living Products ในหมวด ขนมสัตว์เลี้ยง ประเภท ขนมแมว (Cat Treat) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

ขนมแมว ABSOLUTE HOLISTIC Lamb and Salmon ใหม่ล่าสุด!

ขนมแมว ABSOLUTE HOLISTIC สูตรรสเนื้อแกะและแซลมอน ขนมแมวแสนอร่อยจาก ABSOLUTE HOLISTIC ขนมแมวสูตรนี้เหมาะสำหรับแมวทุกสายพันธุ์ อายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ผลิตจากเนื้อแกะและแซลมอนชั้นเลิศ อุดมไปด้วยโปรตีนคุณภาพ ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง สมกับเป็นนักล่าตัวน้อย พลังงานที่ได้จากโปรตีน ยังช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตและพัฒนาการของน้องแมวในทุกๆ ด้าน

ขนมแมว ABSOLUTE HOLISTIC สูตร รสเนื้อแกะและแซลมอน แมวชอบมาก!

นอกจากเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน ชวนให้เจี๊ยะแล้ว ขนมแมวนี้ยังพิถีพิถันในการผลิต ปราศจากสารกันบูดและสารเติมแต่งต่างๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของน้องแมว เพิ่มความอุ่นใจให้กับคุณผู้เป็นทาสแมวได้อย่างแน่นอน

ที่สำคัญ ขนมแมวยังมีคุณค่าทางโภชนาการเพียบพร้อม กรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยบำรุงขนให้สวยเงาสุขภาพดี ดูแลผิวหนังให้นุ่มนวลน่าสัมผัส อินูลิน และพรีไบโอติกส์ ช่วยส่งเสริมระบบย่อยอาหาร ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไฮไลท์เด็ดสุดท้าย!

ขนมแมวนี้มีทอรีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายของน้องแมวไม่สามารถสังเคราะห์เองได้ ช่วยลดอาการแพ้ต่างๆ เสริมสร้างการมองเห็น ให้ดวงตาสดใส มองเห็นได้ไกล เหมาะกับสัญชาตญาณนักล่าของแมว ช่วยให้หัวใจแข็งแรง และส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยให้เจ้าเหมียวของคุณสุขภาพดี ร่าเริง เล่นซนได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน

คุณสมบัติขนมแมว ABSOLUTE HOLISTIC สูตร รสเนื้อแกะและแซลมอน

  • ขนมแมวรสเนื้อแกะและปลาแซลมอน เหมาะสำหรับแมวทุกสายพันธุ์ อายุ 6 เดือนขึ้นไป ผลิตจากเนื้อสัตว์คุณภาพ ช่วยให้แมวยัยกำลังโตได้รับโปรตีนเพียงพอ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง สมวัย
  • ไม่เพียงแค่โปรตีนเท่านั้น ขนมแมวชนิดนี้ยังมีทอรีน ซึ่งจำเป็นต่อการบำรุงสายตาและหัวใจของแมว ช่วยให้แมวมองเห็นได้ชัดเจน แม้ในที่แสงน้อย และหัวใจแข็งแรง
  • นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของโอเมก้า 3 ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวหนังและขนของแมว ช่วยให้ขนนุ่ม สวยเงาสุขภาพดี
  • เพื่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายที่ดี ขนมแมวนี้ยังมีส่วนผสมของอินูลินและพรีไบโอติก ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหาร ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างเป็นปกติ ส่งผลให้แมวสุขภาพดี ขับถ่ายเป็นก้อน ไม่ท้องเสีย
  • สุขภาพช่องปากของเจ้าเหมียวก็เป็นเรื่องสำคัญ ขนมแมวชนิดนี้มีผงพาสลีย์ ช่วยลดกลิ่นปากของแมว และยังมีคุณสมบัติในการป้องกันการอักเสบภายในช่องปาก
  • มาพร้อมบรรจุภัณฑ์แบบซิปล็อค เก็บรักษาความสดใหม่ของขนมแมวได้ยาวนาน พกพาสะดวก มั่นใจได้ว่าแมวของคุณจะได้ทานขนมแสนอร่อยที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ แม้จะออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้านก็ตาม

CAT TREAT ABSOLUTE HOLISTIC CAT LAMB & SALMON 50G

Make your beloved cats on a cloud nine all day long with this cat treat from ABSOLUTE HOLISTIC. It is suitable for every breed of cats aged 6 months and above. Made of lamb and salmon, it is enriched with protein to build muscle and improve development. Besides its tender texture and good taste, this cat treat is free from preservatives and additives. It contains omega 3 fatty acid to nourish coat and skin, inulin, and prebiotics to promote digestive and excretory systems. Added with taurine, this cat treat also reduces allergies and improves vision, heart, and immune system.

Properties

  • Cat treat with Lamb and Salmon flavor is suitable for every breed of cats aged 6 months and above.
  • Made of lamb and salmon, this cat treat is enriched with protein to build muscle and foster development.
  • Added with taurine to improve vision and heart
  • Enriched with benefits from omega 3 to nourish skin and coat
  • Contains inulin and prebiotics to improve digestive and excretory systems
  • Contains parsley powder to makes the breath of your cats fresh and prevents inflammation.
  • Comes in zip lock design for convenient storage and carrying

Product Usage

  • For feeding pets only

Product Tips

  • Always prepare clean water for your pets.
  • It is a rule of thumb to feed your pets with the main meal for sufficient nutrient intake.

Cautions

  • Do not throw the product. Excessive impact may cause damages to the product.
  • Keep away from all sources of heat and flame.
  • Keep away from direct sunlight to prolong and preserve the food.
  • Keep away from sharp objects as they may damage the product.
  • Store in a dry place and keep out of reach of children.

Specifications: ขนมแมว ABSOLUTE HOLISTIC Lamb and Salmon

xxxx
BRAND ABSOLUTE HOLISTIC
Height (cm) 6
Width (cm) 20
Depth (cm) 14
Weight (kg) .05
   

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนลงทุน ธุรกิจโรงแรมแมว Cat Hotel รับฝากแมว..!

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? ชอบกินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ราคาถูก!

วิธีเลี้ยงเต่าซูคาต้า กินอะไร? อาหารเต่าบก อาหารเต่าซูคาต้า ยี่ห้อไหนดี มีกี่สูตร ราคา!

วิธีเพาะเลี้ยงโรติเฟอร์แบบง่าย อาหารลูกปลากัด ให้รอดเยอะๆ..!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน