อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีกี่แบบ วิธีการเลือก ซื้อที่ไหน ราคา!

10 อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีสารอาหาร และวิตามินที่จำเป็นครบ 2023 เพื่อสุขภาพที่ดีของกระต่าย ต้องเลือกให้อาหารกระต่าย สารอาหารแน่น วิตามินครบครัน

เชื่อว่าคนรักกระต่าย แฟนพันธุ์แท้ทุกคนคงอยากเห็นกระต่ายของตนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บใดๆ จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ เป็นแน่ หากแต่การเลี้ยงกระต่ายด้วยอาหารกระต่ายดาษดื่นทั่วไป อาจจะเป็นเหตุให้กระต่ายได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน ก่อให้เกิดการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายตามมา 

หนทางป้องกันอย่างง่ายๆ ก็คือ เลือกให้อาหารกระต่ายด้วยอาหารกระต่ายที่มีสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นครบครัน เพราะทั้งสารอาหารและวิตามินต่างก็เป็นสิ่งที่ร่างกายกระต่ายต้องการในปริมาณที่พอดีๆ เป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อให้อวัยวะทุกๆ ส่วนภายในร่างกายสามารถทำงานได้เป็นปกติ เมื่ออวัยวะทำงานได้ไม่บกพร่อง ร่างกายก็จะแข็งแรงไปด้วย

อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีกี่แบบ วิธีการเลือก ซื้อที่ไหน ราคา

Did you know?: เพราะอาหารหลักสำหรับกระต่ายคือ “หญ้าแห้ง” สัตวแพทย์จึงแนะนำให้ผู้เลี้ยงแบ่งสัดส่วนการให้อาหารกระต่ายประมาณ 80% ให้เป็นอาหารกระต่าย หญ้า โดยเลือกให้หญ้าชนิดที่เหมาะกับกระต่ายแต่ละช่วงวัย เพราะการกินหญ้าจะช่วยให้ระบบย่อยอาหารกระต่ายทำงานได้ดี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

อาหารกระต่าย มีกี่ประเภท

โดยทั่วไปแล้ว อาหารกระต่ายสามารถจำแนกออกเป็นประเภทใหญ่ๆ ได้ 2 ประเภทด้วยกัน คือ

อาหารหญ้ากระต่าย

ให้ได้ทั้งแบบหญ้าสดและหญ้าแห้ง แต่ถ้าจะให้หญ้าสด ควรปล่อยกระต่ายลงในสนามหญ้า เพื่อให้กระต่ายแทะเล็มหญ้าด้วยตัวเองมากกว่า เพราะการตัดหญ้าจากเครื่องตัดหญ้าให้กระต่ายกิน อาจจะก่อให้เกิดปัญหาระบบทางเดินอาหาร ซึ่งเกิดจากการหมักย่อยอย่างรวดเร็วจากความร้อน สำหรับประเภทของหญ้าที่ให้กระต่ายกินได้อย่างปลอดภัย ได้แก่ หญ้าอัลฟาฟ่า, หญ้าทิมโมธี, หญ้าออชาร์ด, หญ้าโอ๊ต, หญ้าสมุนไพร

อาหารเม็ดกระต่าย

ให้ได้ทั้งแบบอาหารอัดเม็ดและอาหารเม็ดผสม แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ควรเลือกอาหารที่มีสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุครบถ้วน รวมถึงอาหารที่มีไฟเบอร์สูง เพื่อช่วยให้กระต่ายขับถ่ายได้ดี ลดความเสี่ยงการเกิดโรคก้อนขน (Hairball) ในกระเพาะอาหาร

ผู้เลี้ยงควรเลือกอาหารกระต่ายให้เหมาะสมกับช่วงวัยของกระต่ายเสมอๆ เพื่อให้กระต่ายเลี้ยงมีสุขภาพที่ดี มีอายุที่ยืนยาว ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ จากการให้อาหารอย่างไม่เหมาะสม

วิธีการเลือก อาหารกระต่าย

เลือกอาหารกระต่ายจากช่วงอายุของกระต่าย

ปัจจัยแรกที่ผู้เลี้ยงควรตั้งธงเอาไว้ในการเลือกซื้ออาหารกระต่ายก็คือ ช่วงอายุของกระต่าย เพื่อให้กระต่ายได้รับสารอาหารที่เหมาะสมกับช่วงวัย ซึ่งอาจแจกแจงรายละเอียดได้ ดังนี้

กระต่ายแรกคลอด - กระต่ายอายุ 4 สัปดาห์

ควรเลี้ยงด้วยนมแมวหรือนมสุนัข หากไม่มีนมชนิดดังกล่าว สามารถใช้นมแพะทดแทนได้ แต่ไม่ควรให้นมวัวหรือนมซีรีแลคโดยเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้ลูกกระต่ายท้องอืด ท้องเสีย หรือเกิดอาการไม่พึงประสงค์อื่นๆ ตามมาได้

กระต่ายอายุ 1 เดือน - กระต่ายอายุ 6 เดือน

หลังลูกกระต่ายหย่านม ควรเริ่มให้ลูกกระต่ายกินหญ้าอัลฟ่าฟ่า ซึ่งเป็นหญ้าที่มีใยอาหารและโปรตีนสูง เหมาะสำหรับกระต่ายในวัยเจริญเติบโต หากอยากให้ลูกกระต่ายลองกินอาหารชนิดใหม่ๆ ควรรอให้อายุอย่างน้อยๆ 3 เดือน

กระต่ายอายุ 6 เดือน - กระต่ายอายุ 12 เดือน

กระต่ายวัยรุ่นจะเริ่มมีโครงสร้างใกล้เคียงกับกระต่ายโตค่อนข้างมาก และมักจะสนใจทดลองกินนู่นนี่ตามใจ จึงควรเปลี่ยนหญ้าเป็นแบบใหม่ที่ให้สารอาหารมากขึ้น เช่น หญ้าทิมโมธี, หญ้าออชาร์ด, หญ้าโอ๊ต หรือหญ้าสมุนไพร

กระต่ายอายุ 1 ปี - กระต่ายอายุ 6 ปี

กระต่ายวัยนี้สามารถกินอะไรก็ได้ตามใจ แนะนำให้สำรวจดูว่ากระต่ายชอบกินอาหารแบบใดเป็นพิเศษ จะได้ซื้อตามความชอบของกระต่ายได้ แต่ไม่ควรให้อาหารนุ่มจนเกินไป เพราะจะทำให้กระต่ายฟันยาวและมีปัญหาสุขภาพตามมา

เลือกอาหารกระต่ายจากสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

การดูแลสุขภาพร่างกายของกระต่ายออกจะคล้ายคลึงกับการดูแลสุขภาพร่างกายของคนเราอยู่มาก คือ ควรให้ความใส่ใจในเรื่องของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายไม่แพ้สิ่งอื่นใด ดังนั้นแล้ว ปัจจัยอีกหนึ่งประการที่ผู้เลี้ยงไม่ควรละเลยก็คือ สารอาหารที่กระต่ายจะได้จากผลิตภัณฑ์อาหารกระต่ายยี่ห้อนั้นๆ หากกระต่ายของคุณมีความจำเป็นต้องดูแลด้านใดเป็นพิเศษ ก็ควรหาอาหารกระต่ายที่มีคุณสมบัติในการดูแลด้านนั้นๆ ร่วมด้วย ยกตัวอย่างเช่น ถ้ากระต่ายของคุณถ่ายได้ไม่สม่ำเสมอ คุณก็ควรมองหาอาหารกระต่ายที่มีไฟเบอร์สูง หรือมีสารอาหารอื่นใดก็ได้ที่ช่วยให้ระบบลำไส้ของกระต่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

10 อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีสารอาหาร และวิตามินที่จำเป็นครบ 2023

1. อาหารกระต่าย Smartheart Gold

อาหารกระต่าย Smartheart Gold Zelect Muesli Rabbit Adult ช่วยควบคุมกลิ่นมูล

จุดเด่นของสินค้า

  • มีคุณสมบัติลดกลิ่นมูล
  • มีส่วนช่วยให้ขนหนานุ่ม
  • ครบถ้วนด้วยสารอาหารที่ดี
  • ครบครันด้วยวิตามิน แร่ธาตุ

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าอาหารกระต่าย สมาร์ทฮาร์ทรุ่นนี้มีราคาสูงกว่าอาหารกระต่ายยี่ห้ออื่นๆ ถ้ามีโปรแกรมส่งเสริมการขายออนไลน์บ่อยๆ จะดีมาก

ลดปัญหากลิ่นกระต่ายสร้างความรำคาญใจให้แขกเหรื่อผู้มาเยือน ด้วยอาหารกระต่าย Smartheart Gold Zelect Muesli Rabbit Adult อาหารกระต่าย สมาร์ทฮาร์ท ขนาดบรรจุ 1.5 กิโลกรัม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการลดและควบคุมกลิ่นมูลของกระต่าย ไม่ทำให้บ้านเรือนอบอวลไปด้วยกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่สำคัญที่สุดคือ ครบถ้วนด้วยคุณค่าจากสารอาหารนานาชนิด ทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้ระบบเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างเต็มที่

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายโต
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1.5 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ไว้ใจอาหารกระต่าย สมาร์ทฮาร์ทมาแต่ไหนแต่ไร เด็กๆ ชอบกิน กลิ่นมูลเบาลง

2. อาหารกระต่าย BH

อาหารกระต่าย BH Plus Miracle ช่วยรักษาระบบทางเดินอาหารให้เกิดความสมดุล

จุดเด่นของสินค้า

  • สินค้าผลิตใหม่ ไม่ค้างสต็อก
  • ราคามิตรภาพ หลักร้อยต้นๆ
  • ช่วยให้ขนกระต่ายนุ่มฟู
  • ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าหาซื้อข้างนอกได้ยากนิดหน่อย หากลงขายเป็นอาหารกระต่ายในเซเว่นด้วย น่าจะดีต่อใจผู้บริโภคที่ชอบความสะดวกสบายไม่น้อย

กระตุ้นการทำงานระบบขับถ่ายของน้องกระต่ายให้เป็นปกติได้ไม่ยาก เพียงแค่ให้อาหารกระต่ายด้วยอาหารกระต่าย BH Plus Miracle อาหารกระต่าย บีเอช พลัส มิราเคิล ขนาดบรรจุ 800 กรัม เพราะนี่คือที่สุดของอาหารกระต่าย หญ้าในราคาไม่แพง สามารถใช้เลี้ยงกระต่ายทุกวัยได้อย่างปลอดภัย รวมถึงนำไปให้ลูกกระต่ายได้ตั้งแต่ลูกกระต่ายหย่านมแม่ด้วย อาหารกระต่ายบีเอชใช้โปรตีนคุณภาพสูง ใช้ไฟเบอร์จากหญ้าทิโมธีเป็นหลัก บำรุงขนได้ดี ลดอาการท้องอืดได้ชะงัด

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 800 กรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ราคาถูกเว่อร์วังอลังการ ส่งเร็วปรู๊ดปร๊าด กระต่ายกินแล้วอึกลม ขนหนาขึ้นค่ะ

3. อาหารกระต่าย Oxbow

อาหารกระต่าย Oxbow Essentials Young Rabbit Food สำหรับกระต่าย 1 - 6 เดือน

จุดเด่นของสินค้า

  • มีสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วน
  • มีไฟเบอร์สูง ช่วยในการขับถ่าย
  • อุดมไปด้วยวิตามิน และเกลือแร่
  • ได้รับการแนะนำจากสัตว์แพทย์

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าคุณหมอแนะนำให้ทานยี่ห้อนี้ เพราะมีไฟเบอร์​สูง แต่เด็กๆ ดูจะไม่ชอบเท่าไหร่ ต้องใช้วิธีผสมๆ ให้ทาน​ อาจจะแล้วแต่ความชอบแต่ละตัว

เสริมสร้างความแข็งแรงขั้นพื้นฐานของร่างกายให้แก่ลูกกระต่าย 1 เดือนขึ้นไป ด้วยอาหารกระต่าย Oxbow Essentials Young Rabbit Food อาหารกระต่ายออกซ์โบว์ เอสเซนเชียล สูตรที่ดีสำหรับกระต่ายเด็ก ขนาดบรรจุ 2.25 กิโลกรัม สุดยอดอาหารลูกกระต่าย ราคาดีย์ ที่ได้รับการแนะนำจากสัตวแพทย์และนักโภชนาการสัตว์ส่วนใหญ่ ลักษณะเม็ดถูกออกแบบมาให้ทานง่าย มีไฟเบอร์สูง มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของลูกกระต่ายครบถ้วน อุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายเล็ก
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 2.25 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ดูเหมือนน้องจะชอบทานจริงจัง กินหมดอย่างไว ตอนนี้อ้วนตัวโต ขนนิ่มสวยค่ะ

4. อาหารกระต่าย Beaphar Care+

อาหารกระต่าย Beaphar Care+ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดความเสี่ยงการเกิดโรค

จุดเด่นของสินค้า

  • มีคุณค่าสารสกัดจากชาเขียว
  • มีส่วนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • สินค้านำเข้าจากเนเธอร์แลนด์
  • ผลิตด้วยมาตรฐาน GMP ที่ดี

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าคุณภาพดี แต่ควรจะมีหลายๆ รสให้เลือก น้องๆ จะได้ไม่เบื่อ

ลดสารพิษสะสมในร่างกายกระต่ายอย่างปลอดภัย ได้ด้วยคุณค่าจากสารสกัดชาเขียว ภายในอาหารกระต่าย Beaphar Care+ อาหารกระต่ายบีฟาร์ แคร์พลัส ขนาดบรรจุ 250 กรัม ผลิตภัณฑ์นำเข้าที่ผลิต ด้วย มาตรฐาน gmp ในประเทศเนเธอร์แลนด์ มีไฟเบอร์และชาเขียว ซึ่งมีประโยชน์ในด้านการพัฒนาและส่งเสริมการทำงานของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ภายในลำไส้ ช่วยให้การย่อยอาหารของกระต่ายดีขึ้นตามลำดับ พร้อมลดอัตราการสะสมสารพิษในลำไส้ ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส ขนนุ่มฟู

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายโต
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 250 กรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : พอแกะเทให้ ลูกๆ มาแย่งกินกันใหญ่เลย โอเคเลยนะคะ จะสั่งต่อเนื่องแน่นอน

5. อาหารกระต่าย CBS 203

อาหารกระต่าย CBS 203 ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ จึงทำให้ขับถ่ายได้คล่องตัว

จุดเด่นของสินค้า

  • เป็นอาหารกระต่ายราคาถูก
  • ปริมาณคุ้มค่ากว่า 1 กิโลกรัม
  • สารอาหารครบ ประโยชน์เยอะ
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่ากลิ่นสินค้าคล้ายคลึงกับกลิ่นอาหารปลามากกว่าอาหารกระต่าย แต่เรื่องกลิ่นเป็นแค่ความชอบส่วนตัว ไม่ได้มีผลใดๆ กับการใช้งาน

มองหาอาหารเสริมบํารุงลําไส้ให้กับกระต่าย ต้องมองหาอาหารกระต่าย CBS 203 อาหารกระต่าย ซีบีเอส 203 ขนาดบรรจุ 1 กิโลกรัม ช่วยให้กระต่ายได้เต็มอิ่มไปกับอาหารไฟเบอร์สูง ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ จึงส่งผลให้กระต่ายสามารถขับถ่ายได้อย่างคล่องตัว และขับถ่ายได้เป็นก้อน ใครที่สงสัยว่าอาหารกระต่าย cbs 203 ส่วนผสมที่ใช้มีอะไรบ้าง คำตอบคือ กากถั่วเหลือง, ข้าวโพดป่น, รำสกัดน้ำมัน และไดแคลเซีมฟอสเฟต วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สารถนอมคุณภาพ

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : เป็นอาหารกระต่าย หญ้าที่ราคาดีงาม สามสิบบาท ONLY! คุณภาพก็ดีไปอีก

6. อาหารกระต่าย Cuni Junior Complete

อาหารกระต่าย Cuni Junior Complete ช่วยบำรุงระบบประสาท ป้องกันอาการท้องผูก

จุดเด่นของสินค้า

  • ขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง
  • ปราศจากน้ำตาลเคลือบผิว
  • อุดมไปด้วยไฟเบอร์สายยาว
  • ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าอยากให้ผู้จัดจำหน่ายอาหารกระต่ายคูนิลงขายเป็นอาหารกระต่ายในเซเว่นด้วย เพื่อให้หาซื้อได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

บำรุงระบบประสาทและร่างกายให้กระต่ายแสนรัก ไปกับอาหารกระต่าย Cuni Junior Complete อาหารกระต่ายคูนิ จูเนียร์ คอมพลีท ขนาดบรรจุ 500 กรัม เหมาะสำหรับลูกกระต่าย รับรองว่าอร่อยและทานง่าย 100% ตัวเม็ดอาหารกระต่ายคูนิขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ลักษณะเม็ดจะเป็นเม็ดใหญ่ ไม่มีน้ำตาลเคลือบผิว ช่วยให้กระต่ายลับฟันได้อย่างเหมาะสม โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ ที่สำคัญคือ อุดมด้วยไฟเบอร์สายยาวและสารอาหารจำเป็นครบถ้วน บำรุงสุขภาพได้อย่างเหนือชั้น

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายเล็ก
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 500 กรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ลองซื้ออาหารกระต่ายคูนิตามรีวิวดู ปรากฏว่าเด็กๆ ชอบ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

7. อาหารกระต่าย Randolph

อาหารกระต่าย Randolph Bunny Care Therapy Formula ช่วยไม่ให้กระต่ายฟันยาว

จุดเด่นของสินค้า

  • มีโปรไบโอติกส์ 7 ชนิด
  • มีโปรตีนและกากใยสูง
  • ป้องกันลำไส้อืดได้ชะงัด
  • ให้กินแทนหญ้าได้ 100%

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าลับฟันกระต่ายได้ดี แต่มีราคาสูง จึงซื้อบ่อยไม่ไหว

บรรเทาปัญหากระต่ายฟันยาวเพราะไม่กินหญ้าได้ง่ายๆ แค่ให้กระต่ายรับประทานอาหารกระต่าย Randolph Bunny Care Therapy Formula อาหารกระต่าย แรนดอล์ฟ บันนี่ แคร์ สูตร เทอราพี ฟอร์มูล่า ขนาดบรรจุ 680 กรัม ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ประสิทธิภาพในการลับฟันอย่างปลอดภัย นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีส่วนช่วยลดอาการท้องอืดด้วย เพราะส่วนประกอบของสินค้าอุดมไปด้วยสารอาหาร วิตามิน และกากใยอาหารปริมาณสูง ใช้ในการบำบัดและรักษาโรคลำไส้อืดในกระต่ายได้ดี

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายโต
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 680 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : สั่งซ้ำรอบที่เท่าไหร่ก็จำไม่ได้ ยี่ห้อนี้เป็นของโปรดน้องๆ กินแล้วถ่ายไม่เหม็น

8. อาหารกระต่าย BIS Nutri Balance

อาหารกระต่าย BIS Nutri Balance ช่วยลดกลิ่นเหม็นของมูล พร้อมบำรุงขนให้เงางาม

จุดเด่นของสินค้า

  • ไม่ใส่สีและสารเคมี
  • ไม่มีส่วนผสมของแป้ง
  • ผลิตโดยโรงงานอาหารสัตว์
  • ผ่านการตรวจสอบกรมปศุสัตว์

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่ากลิ่นไม่หอมเหมือนยี่ห้อที่เคยซื้อมา กระต่ายไม่ยอมกินโดดๆ ต้องผสมกับอย่างอื่นให้ถึงจะยอมกิน

เสกน้องกระต่ายให้ขนนุ่มฟูดูสุขภาพดี ไม่หยาบกร้าน ด้วยสรรพคุณเดิ้นๆ ของอาหารกระต่าย BIS Nutri Balance อาหารกระต่าย บีไอเอส นูทริบาลานซ์ ขนาดบรรจุ 1.5 กิโลกรัม อาหารกระต่ายเกรดพรีเมียมที่มีสารอาหาร วิตามิน ไฟเบอร์ และพรีไบโอติคครบครัน ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารและระบบกำจัดของเสียทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ พร้อมตรงเข้าบำรุงขนให้แลดูเงางาม บ้านไหนที่ประสบปัญหากลิ่นกวนใจ บอกเลยว่าอาหารกระต่ายตัวนี้ตอบโจทย์คุณได้ เพราะลดกลิ่นมูลได้ด้วย

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1.5 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : หีบห่อแน่นหนามว๊าก น้องที่บ้านดูจะชอบเม็ดของยี่ห้อนี้มาก คงจะอร่อยแหละ

9. อาหารกระต่าย Marukan

อาหารกระต่าย Marukan ถุงชมพู ช่วยกำจัดก้อนขนในกระเพาะอาหาร กินได้ตั้งแต่เริ่มหย่านม

จุดเด่นของสินค้า

  • ผลิตและนำเข้ามาจากญี่ปุ่น
  • บรรจุภัณฑ์แน่นหนา ไม่บาง
  • มีวิตามินที่จำเป็นนานาชนิด
  • กระต่ายหย่านมสามารถกินได้

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าราคาค่อนข้างแพง เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แนะนำให้สลับกินกับอาหารกระต่าย หญ้ายี่ห้ออื่นๆ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย

ปกป้องน้องกระต่ายให้แข็งแรง ปราศจากก้อนขนในกระเพาะ ไปกับอาหารกระต่าย Marukan ขนาดบรรจุ 2.25 กิโลกรัม อาหารกระต่ายกลิ่นหอม ทานง่าย รสชาติอร่อย ปริมาณไฟเบอร์สูง อัดแน่นไปด้วยหญ้าทิโมธีกว่า 60% ซึ่งถือว่าดียิ่งสำหรับสุขภาพของกระต่าย พร้อมช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กระต่ายด้วยวิตามินนานาชนิด อาทิ วิตามินเอ, วิตามินบี 1, วิตามินบี 2, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, วิตามินดี 3, วิตามินเค ช่วยลดโอกาสการเกิดก้อนขนช่วงระหว่างการผลัดขนได้เป็นที่น่าพอใจ

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายเล็ก
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 2.25 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : อาหารกระต่ายในเซเว่นหมด ซื้อออนไลน์ครั้งแรกก็ปังเลย ลูกๆ ร้าก หมดไวฝุด

10. อาหารกระต่าย APro

อาหารกระต่าย Apro I.Q. Formula ช่วยให้ขนเงางาม ให้คุณค่าสารอาหารหลากหลาย

จุดเด่นของสินค้า

  • หาซื้อได้ง่ายดาย
  • ราคาสบายกระเป๋า
  • สารอาหารครบถ้วน
  • ช่วยให้ขนสวยเงางาม

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าถุงสินค้าไม่แข็งแรงเท่าไหร่ จึงชำรุดได้ง่าย ควรเลือกร้านค้าที่มีประวัติแพ็กของดีๆ เพื่อป้องกันถุงสินค้าฉีกขาด

เติมคุณค่าสารอาหารให้กระต่ายสุขภาพดีระยะยาว ด้วยอาหารกระต่าย Apro I.Q. Formula อาหารกระต่ายเอโปร ไอคิว ฟอร์มูล่า ขนาดบรรจุ 1 กิโลกรัม พัฒนาและคิดค้นสูตรอาหารโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาอาหารกระต่ายทุกวัย มั่นใจได้ว่ากระต่ายจะได้สารอาหารที่เหมาะสมตามความต้องการของร่างกายอย่างแน่นอน เหนืออื่นใดคือ วัตถุดิบที่ใช้เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้กระต่ายได้สารอาหารครบถ้วน ขนสวย สุขภาพแข็งแรง

ข้อมูลสินค้า

  • ประเภทของอาหารสัตว์ : อาหารกระต่ายทุกวัย
  • น้ำหนักของอาหารสัตว์ : 1 กิโลกรัม

รีวิวจากผู้ใช้จริง : เด็กน้อยชอบมาก ก.ไก่ ล้านตัว เปิดถุงนี้ทีไร เขาวิ่งมาด้วยความเร็วแสงทุกที

อาหารกระต่าย ซื้อที่ไหน

ปัจจุบันนี้ กระต่ายเป็นสัตว์เลี้ยงที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้รักสัตว์จำนวนมาก สินค้าอาหารกระต่ายทุกวันนี้จึงสามารถหาซื้อได้ง่ายกว่าแต่ก่อน ไม่ว่าผู้เลี้ยงจะสะดวกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ ก็สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก เพราะแม้กระทั่งในร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้าใกล้บ้านก็ยังมีสินค้าเกี่ยวกับกระต่ายวางขายจำนวนไม่น้อย หากผู้เลี้ยงสนใจซื้อหาอาหารกระต่าย ราคาย่อมเยา ให้ซื้อต่อเนื่องได้ง่ายๆ แนะนำให้พิจารณาอาหารกระต่ายในเซเว่นดู หรืออาจหาซื้อจากร้านค้าออนไลน์ Lazada หรือตรวจสอบรายการอาหารกระต่ายที่น่าสนใจจากลิสต์ด้านบนนี้ประกอบกัน

บทสรุปส่งท้าย

นอกเหนือจากคุณค่าของสารอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่มีในอาหารกระต่ายแล้ว ผู้เลี้ยงควรพิจารณาความสะดวกในการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์อาหารกระต่าย หญ้าตามความเหมาะสม เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพของสารอาหารสำคัญภายในอาหารกระต่าย ซึ่งผู้เลี้ยงสามารถประเมินรูปแบบที่เหมาะสมของผลิตภัณฑ์ในขั้นต้นได้จากภาพสินค้าจากรายการแนะนำ 10 อาหารกระต่าย ยี่ห้อไหนดี มีสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นครบด้านบนนี้ หรืออาจสืบหาจากเสิร์ชเอนจินเพิ่มเติม

source: nate

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ของใช้สัตว์เลี้ยง ขนมและอาหารสัตว์เลี้ยง ราคาถูก สินค้าขายดี ยอดนิยม ยี่ห้อไหนดี มีแบบไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม จาก คนรักสัตว์เลี้ยง

Popular Posts

วิธีเพาะลูกน้ำให้ปลากัด ไว้ใช้เอง เลี้ยงลูกน้ำกินอะไรเป็นอาหาร.!

วิธีทำน้ำหมักปลากัด หมักด้วยอะไร มีกี่สูตร ประโยชน์ สรรพคุณ วิธีใช้ น้ำหมักใบหูกวาง!

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง ชอบกินอะไร อาหารปลาออสก้า ยี่ห้อไหนดี!

วิธีเลี้ยงหนูดัมโบ้แรท Dumbo rat เลี้ยงง่าย ฉลาดมาก น่าเลี้ยง..!

เลี้ยงปลากระดี่สวยงาม พันธุ์ต่าง ๆ ปลากระดี่ของไทย มีกี่ชนิด...!

วิธีเลี้ยง ปลาแขยงหิน (กดหิน,แค้หมู) กินอาหารอะไร ลักษณะ...!

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนลงทุน ธุรกิจโรงแรมแมว Cat Hotel รับฝากแมว..!

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง เปลี่ยนน้ำบ่อยไหม? ชอบกินอะไร อาหารปลาหางนกยูง ราคาถูก!

วิธีเลี้ยงเต่าซูคาต้า กินอะไร? อาหารเต่าบก อาหารเต่าซูคาต้า ยี่ห้อไหนดี มีกี่สูตร ราคา!

วิธีเพาะเลี้ยงโรติเฟอร์แบบง่าย อาหารลูกปลากัด ให้รอดเยอะๆ..!

แนะนำสินค้าสัตว์เลี้ยง Pet lovers

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว การเลือกซื้ออาหารและอุปกรณ์คุณภาพถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ อาหารควรเลือกสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์เลี้ยง ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคภัยที่เกิดจากอาหารไม่เหมาะสมและคุณภาพต่ำ นอกจากนี้ อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงยังจำเป็นสำหรับการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ช่วยส่งเสริมการขับถ่ายปัสสาวะและอุจจาระอย่างถูกสุขลักษณะ ขอบคุณที่ไว้วางใจให้ เพ็ทเดเตอร์ (Petdator) ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยง & อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ใน เพ็ทเดเตอร์ มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

ในบล็อกเพ็ทเดเตอร์นี้ เรารวบรวมข้อมูลสินค้า อาหารสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง หลากหลายชนิด ให้เลือกหาข้อมูล ราคา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านค้าทางการ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมเท่านั้น เพราะเราคัดสรรสินค้าคุณภาพมาเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณโดยเฉพาะ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ในเพ็ทเดเตอร์ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ต่างๆ ดังนี้

อาหารสัตว์เลี้ยง (Pet Foods): การเลือกอาหารที่เหมาะสมสำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะอาหารที่ดีจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ ซึ่งในเพ็ทเดเตอร์ มีอาหารหลากหลายชนิด เช่น อาหารเปียกและอาหารเม็ดสำหรับสุนัข/แมว สูตรต่างๆ สำหรับบำรุงขนหรือเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ เรายังมีอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงตามวัย เช่น อาหารสุนัขโต อาหารลูกสุนัข เป็นต้น

ขนมสัตว์เลี้ยง (Snack & Treat): ถ้าคุณอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสัตว์เลี้ยงหรือฝึกสัตว์เลี้ยงให้ทำตามคำสั่งของคุณ การให้ขนมเป็นรางวัลเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เพ็ทเดเตอร์มีขนมสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น ขนมสุนัขและขนมแมวเพื่อสุขภาพ ขนมแสนอร่อยเพื่อกระตุ้นให้สัตว์เลี้ยงทำตามคำสั่ง

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง (Pet Supplies): อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างสะดวกสบาย เช่น ที่นอนสัตว์เลี้ยง บ้านสัตว์เลี้ยง ภาชนะใส่อาหาร กระเป๋าเป้สัตว์เลี้ยง รถเข็นสัตว์เลี้ยง ของเล่นสัตว์เลี้ยง เป็นต้น การมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยงครบครัน ย่อมส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์อาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยง (Bath & Grooming): การอาบน้ำและตัดแต่งขนสัตว์เลี้ยงเป็นอีกเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ เพราะการดูแลขนและผิวหนังจะช่วยให้สัตว์เลี้ยงสุขภาพดี และลดความเสี่ยงต่อปัญหากับขนหรือผิวหนัง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสายพันธุ์และประเภทของสัตว์เลี้ยงของคุณ

อุปกรณ์ขับถ่าย และห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet Toilet): การดูแลสุขอนามัยที่ดีให้สัตว์เลี้ยงอีกสิ่งที่สำคัญคือ การจัดหากระบะทรายและห้องน้ำที่สะอาด เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการขับถ่ายตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงแต่ละประเภทก่อนซื้อสินค้าใดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงนั้นไม่สามารถขับถ่ายเป็นที่เป็นทางเหมือนมนุษย์ อย่างไรก็ตาม คุณควรสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงอย่างใกล้ชิดว่าต้องการการดูแลพิเศษหรือไม่ และเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะสมกับพฤติกรรมการขับถ่ายเพื่อส่งเสริมสุขอนามัยที่ดี

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Care): ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีให้กับสุนัขและแมวของคุณจะช่วยให้พวกเขามีความสุขและอยู่กับเราไปได้นาน